Wednesday, 20/06/2018 - 10:53|
WEBSITE ĐANG CHẠY THỬ NGHIỆM
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

TẬP HUẤN ĐÁNH GIÁ THƯỜNG XUYÊN, ĐÁNH GIÁ ĐỊNH KỲ CÁC MÔN HỌC

Ngày 05 tháng 5 năm 2018, tại Hội trường trung tâm Văn hóa học tập cộng đồng xã Tân Nghĩa, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cao Lãnh tổ chức lớp tập huấn đánh giá thường xuyên, đánh giá định kì các môn học/hoạt động giáo dục cho cán bộ quản lí, giáo viên cốt cán cụm 1, 2 về tham dự.

                  Mục đích tăng cường năng lực cho cán bộ quản lí, giáo viên tiểu học về đánh giá thường xuyên, đánh giá định kì các môn học/hoạt động giáo dục.

                   Bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lí, giáo viên cốt cán có khả năng tập huấn, hỗ trợ cho các cán bộ quản lí, giáo viên tiểu học về đánh giá thường xuyên, đánh giá định kì các môn học/hoạt động giáo dục.

                  Củng cố việc xây dựng ma trận đề, thiết kế đề kiểm tra định kì theo ma trận, theo các tiêu chí, mức độ quy định tại Văn bản hợp nhất số 03 BGDĐT, Công văn số 1646 SGDĐT.

                 Tham dự có Phó Trưởng Phòng GDĐT, báo cáo viên và hơn 140 đại biểu là Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng, giáo viên cốt cán các trường tiểu học, TH - THCS cụm 1, 2 huyện Cao Lãnh.

Ông Nguyễn Thanh Việt, Phó Trưởng phòng Phòng GDĐT, báo cáo buổi tập huấn

Đại biểu dự tập huấn 

              Tại buổi tập huấn các đại biểu được ôn lại về mục tiêu ĐGTX, mục tiêu ĐGĐK, nguyên tắc trong trong ĐGTX, các phương pháp đánh giá, quy tắc trắc nghiệm solo, các mức độ đề kiểm tra…

               Các đại biểu ngồi theo tổ, chia nhóm thực hành nhận xét, chỉnh sửa ma trận, bộ đề, cử đại diện trình bày và đi đến thống nhất chung.

Đại biểu chia nhóm thực hành 

                 Sau tập huấn, Lãnh đạo phòng GD ĐT huyện giải trình thắc mắc, kết luận, thống nhất thực hiện. Đồng thời yêu cầu Hiệu trưởng các trường tiến hành phân công nhiệm vụ các thành viên về triển khai lại nội dung tập huấn này cho toàn thể giáo viên của nhà trường biết để vận dụng trước mắt là thống nhất nội dung, xây dựng ma trận và đề xuất bộ đề kiểm tra định kỳ đảm bảo yêu cầu để tổ chức kiểm tra chất lượng học sinh vào cuối năm học này./.


Tác giả: Bùi Ngọc Thùy Dương, Phó Hiệu trưởng Trường TH Tân Nghĩa B
Nguồn: Tổ Tiểu học, Phòng GDĐT
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết